โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่จัดแสดง “William’s Journey: The Musical” ฉลองครบรอบ 60 ปี

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ได้จัดการแสดงละครเวทีสุดพิเศษ “William’s Journey: The Musical” ขึ้น ณ ศาลาดนตรีสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียนในเครือสารสาสน์

เรื่องราวของ “William’s Journey: The Musical”

ละครเวที “William’s Journey: The Musical” เล่าเรื่องราวของ William เด็กหนุ่มผู้มีความฝันและความมุ่งมั่นในการค้นหาตัวตน ผ่านการผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและท้าทาย เรื่องราวนี้ได้สื่อถึงความสำคัญของการเรียนรู้ ความพยายาม และการเอาชนะอุปสรรค ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนทุกคน

การแสดงที่น่าประทับใจ

การแสดงครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากคณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ นักเรียนที่ร่วมแสดงได้ฝึกซ้อมอย่างเข้มงวดและทุ่มเทในการแสดงออกทางการร้องเพลง การเต้น และการแสดงละคร ทำให้การแสดงมีความสมบูรณ์แบบและน่าประทับใจอย่างยิ่ง ได้รับเสียงปรบมือและคำชมเชยจากผู้ชมเป็นจำนวนมาก

บรรยากาศในงาน

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ทุกคนร่วมกันเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของโรงเรียนด้วยความภาคภูมิใจและยินดี พิธีกรได้กล่าวถึงความสำเร็จและการพัฒนาของโรงเรียนตลอด 60 ปีที่ผ่านมา และขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการจัดงานนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ขอขอบคุณและแสดงความยินดี

รูปภาพเอ่มเติม

https://drive.google.com/drive/folders/1mfGGn3Vq741lZD2083_RnNHsRqZn-tQw?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0ovTlqF0xIfu9BWfuO1Z4sM-8oad6uIFitIpyZdVl5QTxr_-k4n7ISLps_aem_QN_07CmHEpmLGGc-QuOOAw