การยกระดับการศึกษาผ่านนวัตกรรม คุณครู กับรางวัลประกาศนียบัตรแห่งความภาคภูมิใจ

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ได้สร้างความภูมิใจอีกครั้งเมื่อคุณครูวริษา ทับทิมทอง ซึ่งเป็นครูผู้สอนระดับอนุบาล ได้รับรางวัล “ประกาศนียบัตร” จากโครงการส่งเสริมนวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนที่สอดคล้องกับศตวรรษที่ 21 โดยสำนักงานศึกษาธิการกรุงเทพฯ

รางวัลดังกล่าวเป็นการยอมรับถึงความมุ่งมั่นของคุณครูวริษาในการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนการสอนให้ทันสมัยและสอดคล้องกับความต้องการของศตวรรษที่ 21 การใช้แนวทางการสอนที่เป็นนวัตกรรมและการมีส่วนร่วมจากนักเรียนทำให้บรรยากาศการเรียนรู้ในชั้นเรียนของคุณครูวริษามีความสนุกสนานและน่าสนใจยิ่งขึ้น

การที่คุณครูวริษาได้รับรางวัลนี้ ไม่เพียงแต่เป็นความภูมิใจส่วนตัว แต่ยังเป็นเกียรติแก่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ ที่ได้เห็นครูในโรงเรียนของเราได้รับการยอมรับจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รางวัลนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ครูคนอื่นๆ ในโรงเรียนมุ่งมั่นพัฒนาการสอนของตนต่อไป และสร้างสรรค์แนวทางการสอนใหม่ๆ ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพการศึกษาในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น

โรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่จะยังคงสนับสนุนและส่งเสริมครูทุกท่านในการพัฒนาศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้เราสามารถมอบการศึกษาที่ดีที่สุดแก่เด็กนักเรียนทุกคน ซึ่งเป็นอนาคตของประเทศชาติ

ขอแสดงความยินดีกับ

  • คุณครู วริษา ทับทิมทอง อ.2
  • คุณครู รัตนากร วงศ์ศรีลา ป.6
  • คุณครู พลอยริยา เกษดี ม.2

 

และขอให้คุณครุทุกท่านประสบความสำเร็จในอาชีพการสอนและการพัฒนาเด็กนักเรียนต่อไป