สารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่คว้าชัย! นักเรียนชนะเลิศประกวดสื่อหนังสั้นทางทะเลระดับภาค

ยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของนักเรียนจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ ที่สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศระดับภาค ในการประกวดการจัดทำสื่อคลิปหนังสั้นระดับประถมศึกษาในโครงการขับเคลื่อนการสร้างองค์ความรู้ทางทะเลและมหาสมุทร ซึ่งเป็นโครงการที่มีความสำคัญยิ่งในการปลูกฝังความรู้ ความเข้าใจ และจิตสำนึกเกี่ยวกับการอนุรักษ์และพัฒนาทรัพยากรทางทะเลและมหาสมุทร อันเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าสำหรับประเทศชาติและโลกของเรา 🌊🌍

การประกวดในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่อาคารโรงยิมเนเซียม สนามกีฬากลางจังหวัดนนทบุรี ในวันอังคารที่ 15 สิงหาคม 2567 โดยมีตัวแทนนักเรียนจากหลากหลายโรงเรียนในภูมิภาคเข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และความตั้งใจจริงของนักเรียนในการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับทะเลและมหาสมุทรผ่านสื่อหนังสั้น

นักเรียนของเรามีความตั้งใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่ไม่เพียงแต่เป็นไปตามโจทย์ที่ได้รับ แต่ยังสื่อถึงการนำความรู้ทางวิทยาศาสตร์และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างสร้างสรรค์ ผลงานของนักเรียนได้รับการชื่นชมจากคณะกรรมการในด้านความเป็นเอกลักษณ์และการสื่อสารเนื้อหาได้อย่างชัดเจน

เด็กชายประกฤษิ์ ช่างถม

เด็กหญิงปรียนิตย์ เผ่าจำรูญ

เด็กหญิงคณิสรา หาญวันนา

ความสำเร็จครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยืนยันถึงคุณภาพการเรียนการสอนในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้นักเรียนคนอื่นๆ ได้เห็นถึงความสำคัญของการเรียนรู้และการนำความรู้มาประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง นอกจากนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่นำพาความสำเร็จมาสู่ทีมของเรา

ในอนาคต ทางโรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่จะยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมการเรียนรู้และการพัฒนาทักษะด้านต่างๆ ของนักเรียน โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อมและการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตของเราทุกคน

ทางโรงเรียนขอขอบคุณคณะครูผู้สอนและผู้ปกครองที่ได้ร่วมมือร่วมใจกันในการสนับสนุนนักเรียนจนสามารถสร้างสรรค์ผลงานที่น่าภาคภูมิใจเช่นนี้ได้สำเร็จ ทั้งนี้ ความสำเร็จที่ได้รับไม่เพียงแต่เป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นความภาคภูมิใจของสังคมและประเทศชาติที่ได้เห็นเยาวชนของเรามีความสามารถและความมุ่งมั่นในการพัฒนาตนเองและสร้างคุณประโยชน์ให้กับส่วนรวมอย่างแท้จริง

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักเรียนของเราจะยังคงรักษาความมุ่งมั่นนี้ไว้และพัฒนาให้ดีขึ้นในอนาคต ทั้งในด้านการเรียน การสร้างสรรค์ผลงาน และการเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับนักเรียนทุกคนที่ได้รับรางวัลและทุกคนที่มีส่วนร่วมในการประกวดครั้งนี้